แบบบ้าน » แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว

4 กรกฎาคม 2022
1416   0

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดีไซน์ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน โดยทีมงานช่างเจ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น





สวัสดีครับ วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มาฝากกันอีกเช่นเคยครับ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โถง พร้อมพื้นที่จอดรถ 1 คัน วัสดุเกรด A ทั้งหลัง ผลงานการออกแบบและก่อสร้าง โดย รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ เป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว ยกพื้นยกระดับ modern การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ซ้อนกัน จะสวยขนาดไหน ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันได้เลยครับ

ขอบคุณที่มารูปภาพและทีมช่าง : รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ

พิกัด : บ้านหัวหาด อ.เมือง​ จ.อุตรดิตถ์​

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

บ้านหลังนี้มีหลังคาที่โดดเด่น ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีแดง รอบๆ ติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนอบอุ่นสีน้ำตาลส้ม บริเวณใต้ชายคาใช้วัสดุที่เป็นไม้ฝาเฌอร่า เนื่องจากบ้านหลังนี้ยกพื้นสูง พื้นรอบๆจึงเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด




พื้นที่จอดรถด้านข้าง มีขนาดพอเหมาะ ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตามฝ้าเพดานมีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้หลายดวง และด้านหลังมีประตูไม้ที่ติดตั้งไว้ เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้า-ออกบ้านได้อย่างง่ายดาย



ต่อมาเป็นส่วนภายในของบ้าน มีห้องโถงกว้าง ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังทาทับด้วยสีขาวและมีบัวล่างเป็นไม้น้ำตาล ฝ้าเพดานหลุมที่สว่าง แขวนโคมไฟสวยห้อยลงมา  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือน



ห้องนอน ประตูห้องเป็นบานไม้ ภายในมีขนาดกว้าง ออกแบบเน้นความเรียบง่าย และตกแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง หน้าต่างของแต่ละห้องเป็นกระจกบานยาว สามารถเปิดระบายอากาศออกไปนอกบ้านได้อย่างง่ายดาย

ห้องน้ำ  ผนังกรุทับด้วยกระเบื้องอย่างดี โดยใช้เป็นลายหินอ่อนกับลายไม้ ห้องนี้มีขนาดกว้าง ทันสมัย สุขภัณฑ์การใช้งานที่หลากหลายถูกติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ อย่างลงตัว โซนอาบน้ำมีกระจกเป็นฉากกั้น และที่สำคัญมีช่องลมระบายอากาศขนาดใหญ่ติดตั้งไว้ด้วย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม หลังนี้ประกอบด้วย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง สามารถรองรับครอบครัวขนาดกลาง   ก่อสร้างที่ บ้านหัวหาด อ.เมือง  จ.อุตรดิตถ์  ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ  ในส่วนเรื่องราคาถ้าสามารถสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างหรือหากมีข้อสงสัยประการใดสามารถติดต่อทีมงานผู้สร้างได้ทันที  

ช่องทางการติดต่อ : รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ , ติดต่อ : 090-9794991 


หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้รับสร้างบ้าน เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ