แบบบ้าน » แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย พร้อมดาดฟ้า

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย พร้อมดาดฟ้า

8 สิงหาคม 2022
3523   0

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย พร้อมดาดฟ้าสำหรับทำกิจกรรม

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น





แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาทรงเเหงนแบบเล่นระดับดีไซน์สวยหลังนี้ ออกแบบโดยทีมงาน กิจเจริญไพบูลย์ ก่อสร้าง สำหรับฟังก์ชั่นภายในบ้าน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับเเขก 1 ห้องครัว มีระเบียงนอกบ้าน เเละพื้นที่ดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนหรือทำกิจกรรมครอบครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.15 ล้านบาท เฉพาะตัวบ้าน บ้านหลังนี้ตัวบ้านสร้างที่ บ้านนาเจริญอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี จะสวยขนาดไหน ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันได้เลยครับ

ผลงานและรูปภาพ : กิจเจริญไพบูลย์ ก่อสร้าง
เรียบเรียง : sakaraset.com

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงแหงน ใต้หลังคาภายนอกติดฝ้าสีขาวรอบตัวบ้านพร้อมรูระบายอากาศได้อย่างสวยงาม ตัวบ้านมีการยกระดับพื้นสูงรูปทรงของตัวบ้านเมื่อเรามองจากด้านหน้านั้นจะมีความโดดเด่นชัดเจน ซึ่งบ้านหลังนี้เน้นโทนสีขาว และประตูทางเข้าบ้านที่เป็นกระจกขนาดใหญ่ และหน้าต่างรอบตัวบ้าน การติดตั้งโคมไฟแบบส่องผนังที่สร้างความโดดเด่นให้กับตัวบ้านได้อย่างสวยงามได้อย่างดี




แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ด้านข้างของตัวบ้านมีบันไดทางขึ้นลง ที่ใช้เชื่อมระหว่างตัวบ้านและดาดฟ้าเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัว



ดาดฟ้าขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมและชมวิวสวยๆ พักผ่อนชิวๆ



ภายในห้องโถงมีการปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทา ผนังภายในตกแต่งด้วยสีขาวพร้อมมีการติดตั้งหน้าต่างบานกระจกใสขนาดใหญ่ที่กรอบด้วยอลูมิเนียมสีดำ จึงทำให้ในห้องโถงดูโปร่งโล่งสบายตาเป็นอย่างมาก 

ถัดมาเป็นห้องนอน ที่ภายในมีการปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว และหน้าต่างบานเลื่อนกระจกใสขนาดใหญ่ ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบที่มีการติดตั้งทั้งไฟซาลาเปาพร้อมไฟดาวน์ไลท์ทั้งสี่มุมเพดาน

ห้องครัวมีการปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาออกครีมๆ พร้อมมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบชิดติดผนังกรุด้วยกระเบื้องสีเทาพร้อมบานเปิดตู้ครัวบนผนังมีการกรุด้วยกระเบื้องสีขาว ด้านบนหินอ่อนสีดำ



จบไปแล้วนะครับกับการนำเสนอ บ้านหลังนี้ จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างครับ

ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก | กิจเจริญไพบูลย์ ก่อสร้าง

โทร. 0661210255 , 0964053657
LINE ID: nirabon26

หมายเหตุ : ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านนะครับ เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ