แบบบ้าน » แบบบ้านแนวคอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

แบบบ้านแนวคอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

28 พฤษภาคม 2022
1832   0

แบบบ้านแนวคอนเทมโพรารี่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ งบก่อสร้าง 1.2xx ล้านบาท

แบบบ้านแนวคอนเทมโพรารี่

แบบบ้านแนวคอนเทมโพรารี่


สวัสดีครับ วันนี้เรามี แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม  มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ เป็น แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่  ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยแบบไม่รวมชายคาและฟุตบาท 121 ตารางเมตร  ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก  GP HOME LANDSCAPE CHIANG RAI   เป็นบ้านพักอาศัย1 ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี่  ยกพื้นสูงจากที่ดินเล็กน้อย ประมาณ 60-80 ซม. การออก แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่  จะสวยขนาดไหน ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันได้เลยครับ

ผลงานและรูปภาพ : รับสร้างบ้านและสวน เชียงราย จี พี โฮม
สถานที่ก่อสร้าง : บ้านกลางทุ่ง ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย
เรียบเรียง : sakaraset.com

แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่

บ้านหลังนี้เป็นบ้านแนวคอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว ซึ่งมี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ  พื้นที่ใช้สอยแบบไม่รวมชายคาและฟุตบาท 121 ตารางเมตร  ออกแบบหลังคาบ้านเป็นทรงปั้นหยามุงหลังคาด้วยกระเบื้องลอนเชิงชายสีขาว ผนังด้านนอกตัวบ้านเลือกทาสีเทาโทนสีอ่อนแทรกกรุ และ ตกแต่งด้วยหินทรายสีเทาเข้ม ไม้ฝาสีน้ำตาลบางส่วน ทำให้บ้านสวยงามยิ่งขึ้น

Contemporary style residence

ด้านหน้าบ้านฝั่งขวามือ ทำเป็นส่วนของโรงจอดรถ ขนาดใหญ่ และบริเวณเสาเพิ่มความสวยด้วยการกรุไม้ระแนงตัดกับสีของตัวบ้านอย่างสวยงาม และยังติดตั้งโคมไฟไว้ส่องสว่างยามค่ำ

ภายในตัวบ้าน นั้นเราจะพบกับส่วนของโถงที่มีขนาดใหญ่ ให้ใช้สอย เลือกปูพื้นกระเบื้องโทนสีขาวเพิ่มความสว่างดูสะอาดตา ผนังทาสีเทาโทนสีอ่อน ๆ ตัดบัวพื้นสีเข้ม พร้อมทั้งฝ้าหลุมขนาดยาวทาสีขาว ประดับตกแต่งโคมไฟคริสตัลดวงใหญ่และไฟซ่อนฝ้าสีสวย ฝั่งซ้ายมือนั้นจะเป็นประตูเชื่อมไปยังโซนครัว

ห้องนอน นั้นถูกออกแบบให้มีห้องน้ำภายในตัวและเน้นโทนสีอ่อน ๆ ทั้งผนังและพื้น ตัดบัวพื้นสีเข้ม ฝ้าเพดานใช้เป็นฝ้าเรียบทาสีขาว พร้อมกับมีหน้าต่างไว้เปิดระบายอากาศ

ห้องครัวนั้นตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน กระเบื้องพื้นลายไม้สีน้ำตาล มาพร้อมกับเคาน์เตอร์ครัว Built in ติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ และที่สำคัญบริเวณใต้เคาน์เตอร์ยังมีช่องไว้ให้สำหรับเก็บของเครื่องครัวได้อีกมากมาย พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ ติดกันมีประตูทาง เข้า-ออก อีกทางไปยังโซนด้านหลังบ้าน

แถมบริเวณพื้นที่ด้านหลังบ้าน นั้นยังต่อเสริมให้มีระเบียง พร้อมกับทำม้านั่งไว้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน หรือจัดกิจกรรมต่างๆ ในครอบครัว เพิ่มความสะดวกสบายและพื้นที่ความเป็นส่วนตัวอีกครับ

 แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม   เป็น แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่  ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยแบบไม่รวมชายคาและฟุตบาท 121 ตารางเมตร  ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก  GP HOME LANDSCAPE CHIANG RAI หากท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

สนใจสามารถติดต่อทีมงานได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยครับ

ผลงานการออกแบบ : รับสร้างบ้านและสวน เชียงราย จี พี โฮม

โทร. 097-3053808, 089-2611942, Line ID : praewpy309
 

หมายเหตุ : ทางเว็บ Sarakaset.com ไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราลงให้ดูเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ