แบบบ้าน » บ้านสไตล์มินิมอล ออกแบบเฉลียงกว้าง พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอล ออกแบบเฉลียงกว้าง พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

15 พฤษภาคม 2023
1010   0

บ้านสไตล์มินิมอล ออกแบบเฉลียงกว้าง พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอล




สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เรามีแบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวที่จะนำมา ให้ชมกันซึ่ง เป็น บ้านสไตล์มินิมอล ขนาดกระทัดรัดดีไซน์น่ารักอบอุ่น ภายในบ้านประกอบด้วยฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 เฉลียง พื้นที่ใช้สอย : 100 ตร.ม.  หลังนี้ตัวบ้านปลูกสร้างที่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น เป็นผลงานการออกแบบและก่อสรา้งจาก บริษัท สตรองแลนด์ จำกัด ท่านที่กำลังหาไอเดียในการออกแบบบ้าน เชิญชมภาพรายละเอียดด้านในบ้านดูครับ

ผลงานและรูปภาพและผลงาน : บริษัท สตรองแลนด์ จำกัด
เรียบเรียง : sarakaset.com

บ้านสไตล์มินิมอล

แบบบ้านหลังนี้มีรายละเอียดการออกแบบที่น่าสนใจเลยทีเดียว เรามาเริ่มในส่วนของตัวบ้านกันก่อน ซึ่งตัวบ้านนั้นจะยังคงมีรูปทรงที่เรียบง่าย มีหลังคาในแบบทรงหน้าจั่วที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนและมีฝนชุกแบบเมืองไทย เพราะการออกแบบลักษณะนี้จะป้องกันแดดและฝนได้ดี เน้นโทนสีขาวสะบายตา

บ้านสไตล์มินิมอล



รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์

รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์

บ้านสไตล์มินิมอล

ภายในตัวบ้านนั้นได้มีการออกแบบให้โปร่งฝ้าแบบเรียบสูงเมื่อบวกกับการมีผนังสีขาว และพื้นก็เลือกใช้กระเบื้องลายขาวเทาหินอ่อนเพิ่มความสว่าง จึงทำให้ภายในมีบรรยากาศที่ปลอดโปร่งสุด ๆ จึงเหมาะกับคนที่ชอบบ้านบรรยากาศสบาย ๆ มีแสงส่องเข้าบ้านเยอะ ๆ




 




ส่วนห้องครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาดตัดเทาอ่อนพร้อมกรุด้วยกระเบื้องลายกราฟฟิคโทนสีขาวเทา และมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบชิดติดผนังกรุด้วยกระเบื้องสีขาวพร้อมบานเปิดตู้ครัวสีน้ำตาลเข้ม ภายในห้องครัวมีประตูบานเปิดสีน้ำตาลที่สามารถออกไปยังหลังบ้านได้

ภายในห้องน้ำนั้นมีการเลือกใช้กระเบื้องที่เน้นไปทางโทนสีขาวดำตัดสีเทาของพื้น และมีการจัดวางองค์ประกอบภายในได้อย่างเป็นสัดส่วนทั้งมุมใช้งานแบบเปียก และแบบแห้ง ซึ่งน่าใช้งานมากๆ 

สำหรับลูกค้าที่สนใจและ สามารถติดต่อเจ้าของผลงานได้โดยตรงตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้

บริษัท สตรองแลนด์ จำกัด
Contact : 061-4195241
line id : @strongland
www.strongland.co.th


หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้รับสร้างบ้าน เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ