แบบบ้าน » แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก แต่งด้วยโทนสีขาวน้ำตาลอ่อน ดูละมุนตา

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก แต่งด้วยโทนสีขาวน้ำตาลอ่อน ดูละมุนตา

20 มกราคม 2023
2481   0

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก แต่งด้วยโทนสีขาวน้ำตาลอ่อน ดูละมุนตา

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก


บ้านสไตล์นอร์ดิก (Nordic House Style) เป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของยุโรปตอนเหนือ ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่พูดถึงมาก อยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะใครที่ หลงใหล ตกหลุมรัก บ้านดีไซน์สวย เรียบง่าย และชวนผ่อนคลาย รวมถึงการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย Nordic House Style คือสไตล์บ้านในฝันที่หลายๆคนหลงใหลและกำลังมองหาอยู่แน่นอน




ซึ่งวันนี้เราได้นำ แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก (Nordic House Style) สวยๆ มาเป็นแนวทางหรือเป็นไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังสร้างบ้าน โดยเป็นผลงานของ WN house รับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ซึ่งบอกได้เลยว่าสวยน่าอยู่มากๆ ครับ บ้านหลัง นี้เป็นบ้าน ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 โถงมัลติฟังชัน 1 โรงจอดรถ 1 ห้องเก็บของ  และซักรีด พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. บรรยากาศน่าอยู่มากๆ ครับ ว่าแล้วไปดูกันเลยครับ

ที่มาและรูปภาพ : WN house รับสร้างบ้าน เชียงใหม่
เรียบเรียงโดย : sarakaset.com

WN house รับสร้างบ้าน เชียงใหม่

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก

แบบบ้านสวยๆ โดดเด่นด้วยหลังคาหน้าจั่วทรงสูงเรียบเท่ทันสมัย รูปทรงตัวแอล (L-Shape) ดทนอบอุ่น สีขาว เทา งานไม้ กระจก เหล็ก และกระเบื้องหินกาบผสมผสานลงตัว

แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก



พื้นและบริเวณหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีออกโทนขาวเทา ดูสบายตาและง่ายต่อการทำความสะอาดและใช้สอย







เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับตัวบ้าน แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก (Nordics) ที่เรานำมาให้ท่านชมกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะถูกใจผู้ที่เข้ามาติดตามรับชมกันนะครับ หากท่านใดที่สนใจหรือชื่นชอบก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โดยตรง

ที่มา : WN house รับสร้างบ้าน เชียงใหม่


หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้รับสร้างบ้าน เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ





บทความอื่นที่เกี่ยวข้อง :