แบบบ้าน » บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

17 ธันวาคม 2022
1127   0

บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล

บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล


บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เป็นบ้านที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก บ้านสไตล์ยุโรปตอนเหนือ เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของความอบอุ่น เรียบง่าย พร้อมความโปร่งโล่ง เป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ของใครหลายคนได้เป็นอย่างดี



สวัสดีครับ วันนี้เรามี บ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล ดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ เป็น แบบบ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 โถง  สามารถรองรับครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก THE BEST HOME รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ นครศรีฯ จะสวยขนาดไหน ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันได้เลยครับ

ผลงานและรูปภาพ : THE BEST HOME รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ นครศรีฯ
เรียบเรียง : sakaraset.com

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวตกแต่งด้วยผนังภายนอกด้วยโทนสีขาว เพิ่มความโดดเด่นหน้าบ้านด้วยผนังไม้ทรงจั่วหน้าบ้าน ติดตั้งประตูไม้และกระใสรอบบ้าน บริเวณหน้าบ้านมีสนามหญ้าพร้อมทางเดินทีปูด้วยแผ่นทางเดินเท้าเชื่อมต่อเข้ากับตัวบ้าน

แบบบ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย
รายละเอียด

  • แบบบ้าน 1TBH185E105
  • สถานที่ก่อสร้าง ต.ทับท้อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี
  • ขนาดบ้าน กว้าง 17.50 ม x 17.50 ม (180 ตรม)
  • ขนาดโรงจอดรถ กว้าง – ( ตรม)
  • ขนาดที่ดินขั้นต่ำ กว้าง 22 ม x ลึก 22 ม (120 ตรว)
  • พื้นที่ใช้สอยรวม 180 ตรม
  • ฟังก์ชั่น
    ? 3ห้องนอน
    ? 3ห้องน้ำ
    ? 1ห้องรับแขก
    ? 1รับประทานอาหาร
    ? 1ห้องครัวไทย
    ? พร้อมพื้นที่ซักล้างในร่ม
  • งบประมาณการก่อสร้างขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ สถานที่ก่อสร้างและช่วงเวลาที่ก่อสร้างด้วยครับ บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 3.95-4.35 ล้านบาท











จบไปแล้วนะครับกับการนำเสนอ บ้านหลังนี้ จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างครับ

ขอบคุณรูปภาพเเละข้อมูล : THE BEST HOME รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ นครศรีฯ

หมายเหตุ : ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านนะครับ เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ