แบบบ้าน » บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม ตกแต่งภายในน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 174 ตรม.

บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม ตกแต่งภายในน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 174 ตรม.

7 พฤศจิกายน 2022
1368   0

บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม ตกแต่งภายในน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 174 ตรม.

บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม

บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม




วันนี้มาเอาใจคนชอบ บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงเอเฟรม  (A-Frame-House)  เราจึงได้สรรหา บ้านสไตล์งเอเฟรม สวยๆ โดยเป็นผลงานของ 338 รับสร้างบ้าน ร้อยเอ็ด ซึ่งบอกได้เลยว่าสวยน่าอยู่มากๆ ครับ บ้านหลังนนี้เป็นบ้าน ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1  ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย: 174 ตารางเมตร  โดยใช้งบประมาณ 3.08 ล้านบาท บรรยากาศธรรมชาติน่าอยู่มากๆ ครับ ว่าแล้วไปดูกันเลยครับ

ที่มาและรูปภาพ : 338 รับสร้างบ้าน ร้อยเอ็ด
เจ้าของโครงการ : คุณแพท
สถานที่ก่อสร้าง : อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด
เรียบเรียงโดย : sarakaset.com

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ มีหลังคาที่โดดเด่น เป็นทรงตัวเอ มุงด้วยเมทัลชีทและ หลังคาปูน ตัวบ้านโเน้นโทนสีขาว ถูกแต่งเสริมด้วยสีส้มที่สดใส และมีบัวเป็นสีขาวสว่าง พื้นของบ้านยกระดับเล็กน้อย มีคอนกรีตที่เทรอบๆตัวบ้าน เพื่อช่วยเสริมฐานให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด







จบไปแล้วนะครับกับการนำเสนอ บ้านหลังนี้ จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างครับ

ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก 338 รับสร้างบ้าน ร้อยเอ็ด

Line id : @338home
web : www.338house.com


หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้รับสร้างบ้านนะครับ เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ


รูปภาพที่ได้นำมาลงในเว็บไซต์นี้ ก็ต้องขออนุญาตและขอขอบคุณเจ้าของลิขสิทธิ์มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ทางเว็บไซต์ไม่ได้มีเจตนานำมาดัดแปลง ลอกเรียนแบบ หรือใช้ในการค้าเพื่อหวังผลกำไรแต่อย่างใด หากแต่ใช้เพื่อเป็นไอเดียสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท่านเจ้าของลิขสิทธิ์ที่ได้นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทางเว็บไซต์จึงขออนุญาตรวบรวมไอเดียดีๆ ของท่านเพื่อให้ชาวเน็ตได้รับชมครับ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยเป็นอย่างสูงครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ