แบบบ้าน » แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 160 ตรม.

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 160 ตรม.

5 ตุลาคม 2022
1892   0

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์คอนเทมโพรารี่

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์คอนเทมโพรารี่





สวัสดีคับ วันนี้เรามีไอเดีย แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัวพร้อมมุมรับประทานอาหาร และพื้นที่จอดรถใต้ถุนด้านล่าง พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร  โดยใช้งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1.7 ล้านบาท เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย บจก.Home888Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง  ท่านที่ชอบบ้านสไตล์นี้ เชิญชมภาพตัวบ้านดูก่อนได้ครับ 

บ้านหลังคาทรงปั้นหยาพร้อมเชิงชายสีน้ำตาลเข้ม ตัวบ้านใช้ผนังเรียบโทนสีครีม แต่งด้วยสีส้มและสีน้ำตาลเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน เลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจกกรองแสง ช่วยกรองแสงแดดจากภายนอกที่จะเข้าไปด้านใน แต่ยังคงความสว่างให้กับห้องต่างๆ ภายในตัวบ้านได้ดี




พื้นเฉลียงปูกระเบื้องโทนสีเทาอ่อน ทำม้านั่งด้านข้างประตูทางเข้าสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้าน

ด้านหน้าเป็นพื้นที่โล่งเป็นได้ทั้งโรงจอดรถและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน ปูกระเบื้องลายน้ำตาลสวยงามเข้ากับของพื้นผนังด้านล่าง




ตัวบ้านฝั่งนี้ยกพื้นสูง ประมาณ 80 CM ทาสีขอบพื้นผนังด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ตัดแต่งด้วยบัวปูนสีส้ม

ห้องโถงรับแขกภายในบ้านสว่างโปร่งโล่ง ได้รับแสงจากบานกระจกของประตูและหน้าต่างรอบห้อง ใช้ผนังแบบเรียบโทนสีครีม ประดับโคมกลมขนาดใหญ่กลางห้องและไฟดาวน์ไลท์แสงสีขาวนวลเพิ่มความสว่างให้ทั่วถึง

บันไดทางขึ้นชั้นบนปูกระเบื้องโทนสีขาวลายเทาอ่อน ใช้บัวพื้นสีน้ำตาลธีมเดียวกับห้องด้านล่าง ทำราวจับด้านข้าง เพื่อความปลอดภัยในการขึ้นลง จากมุมนี้มองเห็นส่วนห้องน้ำที่อยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอน 2 ห้อง



อีก 1 ห้องนอนที่ออกแบบในสไตล์เดียวกันก็คือปูด้วยพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวผนังห้องมีสีขาวและใช้ผ้าม่านโทนสีน้ำตาลสำหรับหน้าต่างทั้งสองฝั่ง

ห้องน้ำ ทำช่องผนังสำหรับวางของใช้และของตกแต่ง ปรับไฟซ่อนด้านหลังกระจกช่วยประดับและส่องสว่าง

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับไอเดียบ้านหลังนี้คงจะชอบและสามารถแชร์ออกไปให้กับเพื่อนๆ หรือพี่ๆ น้องได้หากใครที่ต้องการสอบถามหรือสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ก่อสร้างออกแบบสามารถสอบถามได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ



ช่องทางการติดต่อหรือinbox
บจก.Home888Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง
โทรศัพท์ : 095-6969898, 081-0236332
ID Line : –


รูปภาพที่ได้นำมาลงในเว็บไซต์นี้ ก็ต้องขออนุญาตและขอขอบคุณเจ้าของลิขสิทธิ์มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ทางเว็บไซต์ไม่ได้มีเจตนานำมาดัดแปลง ลอกเรียนแบบ หรือใช้ในการค้าเพื่อหวังผลกำไรแต่อย่างใด หากแต่ใช้เพื่อเป็นไอเดียสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท่านเจ้าของลิขสิทธิ์ที่ได้นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทางเว็บไซต์จึงขออนุญาตรวบรวมไอเดียดีๆ ของท่านเพื่อให้ชาวเน็ตได้รับชมครับ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยเป็นอย่างสูงครับ


บทความอื่นที่น่าสนใจ