แบบบ้าน » บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย แบบบ้านหน้ากว้าง ดูโปร่งโล่งสบาย

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย แบบบ้านหน้ากว้าง ดูโปร่งโล่งสบาย

24 สิงหาคม 2023
834   0

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย แบบบ้านหน้ากว้าง ดูโปร่งโล่งสบาย พื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ครบครัน

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย

บ้านแนวร่วมสมัยชั้นเดียว




สวัสดีครับ วันนี้ทางเว็บเรามีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มานำเสนออีกแล้วครับ เป็นไอเดีย บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย โทนสีเหลืองอ่อน พร้อมระเบียงพักผ่อน ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงใหญ่ๆ 1 ห้องครัว 1 ระเบียงใหญ่ๆ ที่จอดรถ 2 คัน จะสวยขนาดไหน เชิญชมรายละเอียดด้านในตัวบ้านกันครับ

ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก | ศูนย์รับสร้างบ้าน เอ็น ที เฮ้าส์
บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย

บ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงที่เน้นโทนสีเหลืองอ่อนเป็นหลัก หลังคาทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องลอนสีน้ำตาล ตัวบ้านภายนอก ตกแต่งด้วยสีครีมเป็นหลัก ตัดกับสีขาว ฐานของบ้านทาด้วยสีเทาตัดขอบด้วยบัวปูนปั้นสีขาว ประตูบ้านใช้กระจกบานใหญ่ ทำให้รับแสงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย

บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย



พื้นที่หน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องลายสีเทาสวยงาม สะอาดตาน่าใช้งานทำกิจกรรมต่างๆ


พื้นที่ภายในห้องโถงกว้างขวาง ปูพื้นกระเบื้อง แต่งฝ้าหลุมด้านบนเพิ่มมิติให้กับห้อง

อีกมุมของห้องโถงใหญ่ภายในบ้าน




ในส่วนของห้องนอน  นั้นใช้ผนังแบบเรียบโทนสีเทาอ่อน ทำฝ้าเรียบด้านบน ติดโคมไฟดาวน์ไลท์แสงสีเหลืองช่วยส่องสว่าง หน้าต่างเลือกใช้บานกระจกเพื่อรับแสงสว่างจากภายนอก

มีมุมทานอาหารอยู่ทางด้านหลังมุมรับแขกเป็นสัดส่วนและเป็นห้องครัวเปฺิดโล่ง

ห้องน้ำแสนสวย ปูด้วยกระเบื้องไม่สีดำ ก่อเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบลอยตัว สุขภัณฑ์ภายในห้องเป็นสีขาว พร้อมแยกโซนเปียกและโซนแห้ง

จบไปแล้วนะครับกับการนำเสนอ บ้านหลังนี้ จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างครับ

ผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก | ศูนย์รับสร้างบ้าน เอ็น ที เฮ้าส์


หมายเหตุ : ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านนะครับ เราลงให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ




บทความอื่นที่น่าสนใจ