แบบบ้าน » แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม ยกใต้ถุนสูง ภายในตกแต่งน่าอยู่

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม ยกใต้ถุนสูง ภายในตกแต่งน่าอยู่

8 มิถุนายน 2022
7829   0

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม ยกใต้ถุนสูง ภายในตกแต่งน่าอยู่

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม


สวัสดีครับ วันนี้เรามี แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม ยกใต้ถุนสูง ภายในตกแต่งน่าอยู่  ดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม  สำหรับบ้านหลังนี้ เป็น แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม พร้อมฟังก์ชั่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1ชั้นลอย 1ระเบียงดาดฟ้า มาพร้อมกับ โครงสร้างเหล็ก กัลวาไนท์ทั้งหลัง หายห่วงเรื่องสนิม วัสดุ 90% สั่งจาก Global house มารตฐาน มอก. ทุกชิ้น  เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย  facebook อังคาร นามเข็ม  จะสวยขนาดไหน ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันได้เลยครับ

ผลงานและรูปภาพ : facebook อังคาร นามเข็ม
พิกัดหน้างาน : คลอง 11 
เรียบเรียง : sakaraset.com

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม

ด้วยการออกแบบของบ้านหลังนี้ เน้นให้มีความแปลกใหม่สะดุดตา ตั้งแต่แรกเห็นพื้นที่ด้านหน้าเป็นทรงตัวเอ ระเบียงด้านหน้าบันไดทางขึ้นมีพื้นที่ใช้สอยปริมาณ ที่พอเหมาะพอดีหรืออาจจะเป็นที่นั่งพบปะ อากาศยามเช้าก็ย่อมได้

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม ยกใต้ถุนสูง

ภายในบ้านตกแต่งยางเรียบหรูผนังสีขาว ฝ้าเพดานเรียบติดตั้งโคมไฟ และหลอดไฟแสงสว่างให้อย่างดีสวยงาม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับตัวบ้านหลังเล็กๆ แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงเอเฟรม พร้อมฟังก์ชั่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1ชั้นลอย 1ระเบียงดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 71 ตรม. ราคา ณ.เพลานี้ 380,000 ไม่รวมค่าขนส่งเดินทางช่าง ที่เรานำมาให้ท่านชมกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะถูกใจผู้ที่เข้ามาติดตามรับชมกันนะครับ หากท่านใดที่สนใจหรือชื่นชอบก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โดยตรง

ที่มา | อังคาร นามเข็ม

ติดต่อโทร : 096-9977882 อังคาร (เจ้าเก่าขาประจำ) 


หมายเหตุ: ทางเว็บ Sarakaset.com ไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราลงให้ดูเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น หากสนใจแบบบ้านที่รีวิว สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงเองได้เลย ส่วนราคาก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับสถานที่ พื้นที่ก่อสร้าง และ เกรดวัสดุ ซึ่งมีปรับขึ้น-ลงทุกปีครับ


บทความอื่นที่น่าสนใจ