แบบบ้าน » บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม.

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม.

11 ธันวาคม 2021
5395   0

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร ระเบียงกว้างขวาง ปลูกสร้างท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น





แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนยกพื้น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร  เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว  ในงบประหยัด ตัวบ้านมีโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างไม่นาน เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ เพื่อสร้างเอาไว้พักผ่อน  บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นของ  คุณพี่หนูเล็ก ทรายแดง บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นโทนสีเทาเข้ม ตัวบ้านยกพื้นสูงดูโดดเด่น ปลูกสร้างอยู่ท่ามกลางสวนที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่คอยให้ร่มเงากับตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน  ส่วนอื่นๆของบ้านก็สามารถออกแบบได้ดีเช่นกันตามมาดูกัน

ขอบคุณข้อมูล | พี่หนูเล็ก ทรายแดง

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านแนวโมเดิร์นทรงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดกะทัดรัดปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าเพดานสีขาวแลลหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ห้องโถงมีทางเดินเชื่อมไปยังห้องครัวด้านหลังแบบเปิดโล่งไม่มีประตู เป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียง พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 6 แสนกว่าบาท

บ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น




บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ราวระเบียงและราวบันไดทำจากเหล็กสีดำ และยังตกแต่งด้วยระแนงเหล็กสีส้มเพื่อความสวยงามโดดเด่นมากขึ้น เพิ่มความทันสมัย  บันไดปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีขาวเทา

modern house designs

modern house designs

ด้านในห้องโถงกว้างผนังสีขาว ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุมโดดเด่นด้วยการซ่อนไฟLEDสีสวยงาม และไฟดาวน์ไลท์

ระเบียงกว้างขวางปูพื้นกระเบื้องสีขาว สวยงามดูแล้วสบายตา




ด้านหลังสุดของบ้านเป็นส่วนของพื้นที่ครัวที่ทำเคาน์เตอร์พอเหมาะเอาไว้ ประกอบอาหาร




ขอบคุณข้อมูล | พี่หนูเล็ก ทรายแดง


ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย



บทความอื่นที่น่าสนใจ