แบบบ้าน » บ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว พื้นที่ 90 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว พื้นที่ 90 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

11 กันยายน 2021
2594   0

บ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทครับ เพื่อนๆ ผู้ที่กำลังหา “แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ” ซึ่งบ้านโมเดิร์น หลังนี้อาจจะตรงกับ ไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในฝันของตัวเองอยู่ สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังซ้อนสองระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กนอย ผนังภายนอกโทนสีเขียวแต่งด้วยอิฐโชว์เพิ่มเติม หน้าบ้านมีระเบียง โรงจอดรถและพื้นพักผ่อนทำกิจกรรมของครอบครัว ซึ่งเป็นผลงานของ ทีมงาน  ท่านอ๋อง ฮ่องเต้ เปตอง ติดตามชมกันต่อเลยครับ



แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเขียวหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่ผนังโทนสีฟ้าอ่อนสวยสดใส ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว ห้องโถงเปิดโล่งเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน การออกแบบฟังก์ชั้นใช้สอยครอบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียง โรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร 




บ้านโมเดิร์น

บ้านโมเดิร์น

มองจากมุมด้านข้างของตัวบ้านอีกมุม จะเห็นพื้นที่ใช้สร้อยรอบตัวบ้าน เยอะพอสมควรกันเลยที่เดียวครับ



ภายในตัวบ้าน จะเป็นว่ามีการเลือกใช้สีโทนอ่อนลงมาจากภายนอก  ซึ่งดูแล้วสบายตัวพร้อมกับพื้นตัวบ้านที่โล่งโปร่ง สบาย เหมาะกับเป็นบ้านโมเดิร์น สมัยใหม่จริงๆพครับ



บ้านโมเดิร์นโทนสีเขียว




ภายในห้องครัวก็ถูกออกแบบมาให้โปร่งโล่น และมีเคาร์เตอร์ทำอาหาร ซึ่งน่าจะถูกใจแม่บ้านเป็นอย่างมากครับ

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือห้องน้ำนั้นเองครับ มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวตามรูปภาพด้านบนเลยครับ ไม่ต้องอธิบายมาก

ผลงานก่อสร้างโดย ท่านอ๋อง ฮ่องเต้ เปตอง

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย



บทความอื่นที่น่าสนใจ